Gemek Tower - Trong bối cảnh thị trường bất động sản phát triển lượng môi giới tham gia dự án ngày càng tăng cao, cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Để đảm bảo có giao dịch, mỗi nhân viên kinh doanh đều tìm mọi các như tin nhắn, email, băng phướn, tờ rơi để tiếp cận khách hàng. Tuy nhiên không phải lúc nào thông tin đưa ra trong những phương tiện trên cũng là sự thực. Do vậy, cần phải tìm hiểu kỹ trước khi quyết định mua nhà.
Thống kê cho thấy, từ khi có dấu hiệu hồi phục BĐS thì hoạt động của nhân viên kinh doanh các dư án cũng mạnh mẽ hơn. Ngoài nạn tin nhắn rác hoành hành, còn thấy được những tờ phướn trải khắp các phố phường.
Đơn cử như một công trình chung cư ở trong nước Hoài Đức 45 triệu tiền Việt nam là mua được nhà, thế nhưng, khi nhận định, đó chỉ là trần giá đưa ra ban đầu. Để được sở hữu 1 nhà đất ở đây, đối tượng mua phải đóng thêm số tiền khoảng vài trăm tr.
Chưa kể, trên thị trường còn xuất hiện nay, hiện nay tượng quảng cáo thấp nhiều hơn giá thực tế để gây chú ý người mua sau đó dùng một vài kỹ xảo khiến người mua nhà phải chấp nhận trần giá đắt đỏ. dự án CT1 Vân Canh (Hoài Đức, Tp. HCM) được môi giới rao trên các trang mạng với hình ảnh phối cảnh công trình và áp lực giá 45 triệu/căn, cùng đảm bảo tiến độ giao nhà, giao sổ đỏ đã khiến một số đối tượng có tiềm lực mua nhà giật mình vì áp lực giá.
Tuy nhiên, sau khi đánh giá thông qua, đó chỉ là chiêu truyền thông không rõ ràng của môi giới để bạn chú trọng đến công trình. Còn với áp lực “45 triệu/căn” như truyền thông thì đó chỉ là tiền mua căn hộ ban đầu để có quyền chọn, giữ BĐS và có hợp đồng mua bán để vay vốn ngân hàng.
Còn thực tế, dự án nhà cao tầng được rao bán đó thuộc phân khúc nhà kinh doanh giá rẻ, áp lực giá được phía CĐT đưa ra là 13-14 triệu đồng/m2, với nhiều loại S, nhưng chỉ có nhiều nhà ở nhất định là đủ hoàn cảnh vay vốn khuyến mại tại gói 30.000 tỷ đồng.
Đơn cử như một công trình chung cư ở trong nước Hoài Đức 45 triệu tiền Việt nam là mua được nhà, thế nhưng, khi nhận định, đó chỉ là trần giá đưa ra ban đầu. Để được sở hữu 1 nhà đất ở đây, đối tượng mua phải đóng thêm số tiền khoảng vài trăm tr.
Chưa kể, trên thị trường còn xuất hiện nay, hiện nay tượng quảng cáo thấp nhiều hơn giá thực tế để gây chú ý người mua sau đó dùng một vài kỹ xảo khiến người mua nhà phải chấp nhận trần giá đắt đỏ. dự án CT1 Vân Canh (Hoài Đức, Tp. HCM) được môi giới rao trên các trang mạng với hình ảnh phối cảnh công trình và áp lực giá 45 triệu/căn, cùng đảm bảo tiến độ giao nhà, giao sổ đỏ đã khiến một số đối tượng có tiềm lực mua nhà giật mình vì áp lực giá.
Tuy nhiên, sau khi đánh giá thông qua, đó chỉ là chiêu truyền thông không rõ ràng của môi giới để bạn chú trọng đến công trình. Còn với áp lực “45 triệu/căn” như truyền thông thì đó chỉ là tiền mua căn hộ ban đầu để có quyền chọn, giữ BĐS và có hợp đồng mua bán để vay vốn ngân hàng.
Còn thực tế, dự án nhà cao tầng được rao bán đó thuộc phân khúc nhà kinh doanh giá rẻ, áp lực giá được phía CĐT đưa ra là 13-14 triệu đồng/m2, với nhiều loại S, nhưng chỉ có nhiều nhà ở nhất định là đủ hoàn cảnh vay vốn khuyến mại tại gói 30.000 tỷ đồng.
những rao bán liền kề, biệt thự ở HN “chỉ cần trả bốn trăm triệu VNĐ, sở hữu ngay” cũng là chiêu đánh lừa thị giác của đối tượng có nhu cầu về nhà ở tầng lớp này. Thực chất khi đánh giá kỹ, thì đó chỉ là chương trình bán biệt thự, liền kề trả chậm của CĐT, chỉ cần thanh toán trước bốn trăm triệu đồng thì bạn có thể nhận nhà về ở, số tiền còn lại được trả dần trong vòng hai năm.
Thậm chí, 1 công trình không giống ở nước ta Tây nam Linh đàm, mặc dù đã có theo đăng tải mở bán những tầng của công trình với áp lực giá từ 15,5 đến 18,5 triệu VNĐ/m2, nhưng khi chúng nhà tôi gọi đến phòng thương mại của chủ đầu tư thì lại được trả lời dự án chỉ bán cho một số đối tượng nhất định, nếu người ngoài muốn mua thì phải đăng ký. Tuy nhiên, điều đáng nói là hiện nay công trình chưa có trần giá chính thức và cũng chưa bán, nếu có tiềm lực cứ đăng ký trước và chờ.
Điểm chung của nhiều công trình cao cấp nói trên là biết dùng phương án truyền tải tin tức rất khéo léo tới khách hàng. Đơn cử, Tại một công trình trên phố Lê Văn Lương, đơn vị kinh doanh tung chiêu tăng trưởng khuyến mại kèm thông tin tỷ lệ mức vốn văn phòng cho thuê nhích nhẹ (bình mới - rượu cũ). một công trình khác ở Cầu Giấy, vào tháng 11, khi móng công trình còn ngổn ngang sắt thép thì đơn vị phân phối đã chính thức đợt 1 với số lượng bất động sản nhất định được "trong tiền"…
Cũng khoảng thời gian này, mười hai tháng trước, thị trường từng chứng kiến những công trình cao cấp có giá nhà ở từ một,6 - 4 tỷ đồng ở các huyện như Thanh Xuân, 2 bác Trưng, Nam trong khoảng Liêm liên tục "tấn công" thành phần lao động dùng điện thoại bằng tin nhắn.
Tại trong nước giao điểm giữa quận Thanh Xuân và huyện Hoàng Mai, sẽ xuất hiện tại khá một số tờ phướn quảng cáo 1 công trình có tên mới toanh, phương án Ngã tư Sở chỉ 500m; tặng một trăm triệu VNĐ cho hơn 20 khách hàng đầu tiên…
PV của trumnhadat đã liên lạc với 1 số điện thoại trên tờ rơi và bằng phướn, thì mới hiểu thực ra đây là công trình đã chính thức gia nhập thị trường từ lâu của CĐT, nay lại được đổi tên mới. Đầu dây bên kia cho biết: CĐT đổi tên công trình nên phía bán hàng chúng em cũng chỉ biết như vậy??? Thực chất, việc thay tên đổi họ cho dự án, hoặc cung cấp thông tin kiểu úp mở, nửa vời (nhưng hấp dẫn về giá cả, khuyến mãi, chiết khấu) chủ yếu nhằm đánh vào sự tò mò của khách hàng.
Trong ma trận thông tin như hiện nay, người mua nhà cũng phải thông thái lựa chọn những thông tin chính xác để đảm bảo quyền lợi cho bản thân. Nên tìm những tư vấn kinh nghiệm để được tư vấn tốt nhất.
TrumNhaDat.Net
Những thông tin dự án trên băng phướn và tờ rơi có đáng tin hay không? Hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định
Trả lờiXóa